แอร์ไดกิ้น แบบติดผนัง อินเวอร์เตอร์ Daikin Inverter

แอร์ไดกิ้น แบบติดผนัง อินเวอร์เตอร์ Daikin Inverter

SKU : (FAVF36UV2S) 36,200 บีทียู/ชม.

รายละเอียดสินค้า

  1. เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังขนาดใหญ่ Daikin Big Wall โหมดทำงานเต็มกำลังเย็นเร็วทันใจ ทำงานเต็มกำลังลดอุณหภูมิในห้องได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมการประหยัดพลังงานระบบทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพ Inverter powerful operation  

  2. แอร์ไดกิ้น Daikin Big Wall คือ SkyAir แบบ Air Wall Type หรือแอร์ติดผนัง เหมาะมากสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดแอร์ บ้านเรือนขนาดใหญ่ บริษัท ห้างร้านต่างๆ ที่มีพื้นที่ค่อนข้างมากในสำนักงาน ห้องพักอาศัยขนาดใหญ่

  3. ระบบอินเวอร์เตอร์ ในไดกิ้น Big Wall Type Inverter FAVF-UV2S. ค่า SEER สูงถึง 18.31 สารทำความเย็น R32 มีความสามารถในการทำความเย็นมากกว่าสารทำความเย็น R22 และ R410A ส่งผลให้เย็นเร็วและประหยัดพลังงาน ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศโอโซน และมีค่าศักยภาพที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน (GWP) น้อยกว่า R410A ถึง 3 เท่า

  4. ช่องกระจายอากาศมุมกว้าง เครื่องปรับอากาศไดกิ้น FAVF-UV2S Wide angle louvres ระบบ Inverter 

  5. สามารถทำความเย็นได้สูงสุดถึง 38200 BTU 
    สามารถตั้งเวลา เปิด-ปิด ล่วงหน้าได้ถึง 7 วัน Daikin Big Wall Type Inverter FAVF-UV2S เครื่องปรับอากาศไดกิ้นแบบติดผนัง Weekly timer

  6. กระจายลมอย่างทั่วถึง กระจายลมแบบ 3 มิติ แอร์Daikin ติดผนัง ระบบInverter รุ่น FAVF36UV2S (Big Wall Type) ขึ้น-ลง ซ้าย-ขวา อัตโนมัติ จะผสมผสานการทำงานของบานสวิงทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อการกระจายกระแสลมให้ทั่วถึงทั้งห้องโดยอัตโนมัติ 360 องศา  

  7. โหมดกระจายลมเย็นสบาย Comfort airflow mode แอร์Daikin ติดผนัง ระบบInverter รุ่น FAVF36UV2S (ฺBig Wall Type) ด้วยฟังก์ชั่นหลากหลายที่ให้คุณได้ยิ้มแบบสุขใจ

  8. ประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นได้ง่ายๆ ในปุ่มเดียว กดปุ่ม Intelligent Eye บนรีโมท เซ็นเซอร์อินฟราเรดหรือตาอัจฉริยะจะตรวจจับความเคลื่อนไหว รวบรวมการประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพการทำความเย็นไว้ด้วยกัน ทำให้คุณประหยัดไฟเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง อุณหภูมิจะปรับเพิ่มขึ้นเอง 2 องศาอัตโนมัติ และจะปรับกลับเมื่อเซนเซอร์ตรวจพบการเคลื่อนไหวของคน – auto energy saving 

  9. โหมดประหยัดพลังงาน ช่วยลดกระแสไฟและการสิ้นเปลืองพลังงานได้ถึง 30% เพียงกดปุ่ม Econo ที่รีโมทคอนโทรล รุ่นนี้ยังได้ประหยัดไฟเบอร์ 5 Econo mode 

  10. รีโมทคอนโทรลพร้อมไฟเรืองแสง wireless remote controller back light

  11. เดินท่อได้ไกลสุด 10 เมตร โดยไม่ต้องเติมน้ำยาเพิ่ม Chargeless

  12. ครีบระบายความร้อนป้องกันการกัดกร่อน ชุดภายนอกเคลือบอะคริลิคเรซิ่น ป้องกันการกัดกร่อนของฝนกรดและเกลือ
    แผ่นกรองฝุ่นละเอียด PM2.5 (อุปกรณ์เสริม) 

 

คุณสมบัติสินค้า 

  • มี 1 รุ่นขนาด 36,200 บีทียู/BTU
  • ประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1 ดาว
  • ระบบตาอัจฉริยะ เครื่องปรับอากาศจะลดการใช้พลังงานลงเมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง
  • ระบบกระจายลมแบบ 3 มิติ ส่งลมทั่วถึงทั้งห้อง
  • แผ่นกรองอากาศ Titanium apatite deodorizing filter ดับกลิ่น ยับยั้ง แบคทีเรียและไวรัส